เครื่องสำอางสุดฮิตของวัยใส



"Sasi Oil Control Powder"
   เนื้อแป้งเป็นแป้งฝุ่นสีขาว เนื้อเนียนละเอียด แป้งตัวนี้ไม่ผสมรองพื้น ทาลงผิวหน้าไปแล้วรู้สึกหน้าเนียนกริ้บ แถมยังได้กลิ่นหอมอ่อน   ตัวนี้เค้าเคลมว่า “ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ให้ผิวแลดูเนียนสวยตลอดวัน” พอลองใช้ดูก็รู้สึกว่าหน้าดูสว่างขึ้น ช่วยให้ผิวไม่มัน เรื่องการคุมมันโอเคเลยล่ะ และสามารถหยิบมาใช้ทาได้ตลอดระหว่างวัน มีติดตัวไว้กันตอนรู้สึกว่าหน้าตัวเองเยิ้ม  ได้เลย
อ่อ..แป้งฝุ่นศศิไม่ใช่แค่เอาไว้ทาหน้าได้อย่างเดียวนะคะ คุณสมบัติพิเศษของแป้งอีกอย่างคือ สามารถนำมาผสมกับน้ำแล้วนำมาพอกหน้าได้ด้วย โดยพอกหน้าทิ้งไว้สัก 30 นาทีแล้วล้างออก เหมาะมากสำหรับสาวหน้ามันหรือผิวผสม คุณสมบัติก็เวิร์กราคาก็งาม เอาไปเลยสามผ่านค่า
ราคา 39 บาท ขนาด 30 กรัม

Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream
   เป็นบีบีและซีซีครีมในซองเดียวกันสามารถใช้ในการปกปิดจุดด่างดำ และปรับสีผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 และยังบำรุงผิวด้วยสารสกัดมะเขือเทศอีกด้วย 

ใน 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศถึง 10 ลูกเชียวนะ มีปริมาณไลโคปีนและสารบำรุงผิวอีกมากมาย เช่น นาโนไลโปโซม วิตามิน เอ บี ซี อี , อาร์บูติน  มีคอลลาเจนเข้มข้นถึง 10 เท่าที่ช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวและกลูต้าไธโอน ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ ดูกระจ่างใสขาวอมชมพู้ ชมพู ผิวสุขภาพดีเหมือนสไตล์สาวญี่ปุ่น 
ราคา 39 บาท ขนาด 10 กรัม

Etude Drawing Eye Brow

 ไอเท็มต่อมาต้องเหมาะสำหรับคนชอบเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้วปลายหัวตัด ที่มีแปรงมาช่วยปัดสีให้เสมอกันด้วย เขียนง่าย สีติดทน เบอร์ 3 เป็นสีน้ำตาล ปัดแล้วดูคิ้วท์  ให้สีธรรมชาติ เหมือนคิ้วจริง เมื่อเทียบคุณภาพของเนื้อดินสอกับแบรนด์ Etude แล้วราคาถูกมาก เป็นหนึ่งไอเท็มที่ติดเป๋าไว้เลย
ราคาประมาณ 80 บาท

Eyebrow Gel Clear

   สำหรับใครที่ไม่ชอบคิ้วสี  หรือว่ามีคิ้วสีเข้มอยู่แล้ว เราจัดระเบียบคิ้วที่มันรก  อยู่ด้วยมาสคาร่าคิ้วเจลแบบใส   ปัดคิ้วให้เรียงกันสวย ให้ความเป็นธรรมชาติ ติดทนพอสมควร (ลองเอามาปัดขนตาก็เวิร์กอยู่นะตัวนี้มีขายอยู่ที่ไดโซเลยจ้า
ราคา 60 บาท

Jolly Sweet Lip Tint by Srichand
    ไอเทมสุดท้าย ลิปทินท์ที่ช่วยเติมแต่งให้ริมฝีปากดูสวยสดใส เอามาแตะ  ด้านในปากให้ดูระเรื่อ  แตะนิดๆปากก็ดูสุขภาพดีขึ้นมาเลย แถมยังสามารถเอาแตะทาบนแก้มเพื่อให้แมทช์กับสีปากได้อีกด้วย ทูอินวันจริงๆ แต่ตอนแตะบนแก้มอาจจะต้องแตะนิดๆทีละข้างแล้วรีบเกลี่ยหน่อยนะ 

แม้ตอนหลังกินข้าวก็ยังเห็นสีติดปากอยู่เลย ตัวนี้มีอยู่ 3 เฉดสี สำหรับเราใช้เบอร์ 01 สีก็จะสด  ตามรูปเลยจ้า
ราคา 129 บาท 

อ้างอิง : https://www.dek-d.com/board/view/3869073/

บล็อกนี้นำมาใช้เพียงใช้ในการศึกษาเท่านั้นมิได้มีเจตนาในการเลียนแบบเพื่อหารายได้แต่อย่างใด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม