4 series fantacy

Homepage


ในปัจจุบันซีรีย์เกาหลีเป็นที่นิยมมากๆโดนเฉพาะในประเทศไทย วันนี้ติ่งมามูจะมารีวิวซีรีย์แฟนตาซีที่ตาตรึงในใจของติ่งมามู เรามาดูกันเลยยยย

Strong Woman Do Bong Soon


เรื่องราวโรแมนติกของโดบงซุน หญิงสาวที่มีร่างกายที่แข็งแรงเกินมนุษย์ กับประธานบริษัทเกมส์อัจฉริยะ เรื่องนี้เป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะเป็นความน่ารักของพัคฮยองซิก กับพัคโบยอง และยังมรโบรมานซ์ของพัคฮยองซิกกับจีซูอีกด้วย (คะแนน 8/10)

Goblin



“Goblin” เป็นซีรีย์ที่เพิ่งจบไปเมื่อเร็วๆนี้ และได้รับความนิยมจากผู้ชมมากมายจากการจัดอันดับ ถ้าคุณชอบเรื่องบทกวีที่สวยงามและที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ยังมีก๊อปลิน, ยมฑูล, ทายาทมหาเศรษฐี, หญิงสาวที่เห็นผี, ราชินีกลับชาติมาเกิด และสองเทพ ซีรีย์ที่จะทำให้คุณต้องทั้งร้องไห้และหัวเราะไปกับตัวละคร ในช่วงเวลาที่รู้สึกดี
(คะแนน 10/10)

The Legend of the Blue Sea


 สำหรับทุกที่หลงรักนางเหงือก “The Legend of the Blue Sea” เป็นอีกหนึ่งซีรีย์เกาหลีที่ได้เรทติ้งสูงอีกเรื่องหนึ่ง มีแนวคล้ายกับ “Goblin” ในองค์ประกอบเทพนิยายยกเว้นการแสดงนี้ส่วนใหญ่เน้นความรักนิรันดร์ ผ่านช่วงเวลาที่หลากหลายและระหว่างบนพื้นดินและในท้องทะเล หากคุณชอบเรื่องราวโรแมนติกละครเรื่องนี้มีช่วงเวลาที่น่ารักมากระหว่างตัวละครนำทั้งสองที่รับบทโดยอีมินโฮและจวนจีฮยอน (คะแนน 9/10)

W


ในซีรีย์ “W” ตัวละครเว็บตูนที่ทั้งหล่อและฉลาด ตกหลุมรักกับลูกสาวของนักเขียน ทั้งคู่ต้องหนีจากตัวร้ายในเว็บตูนที่ต้องการทำลายพระเอก และเชื่อมช่องว่างระหว่างโลกทั้งสอง (คะแนน 7.5/10)

คำชี้แจง : การรีวิวทั้งหมดเป็นความรู้สึกของติ่งมามูเอง หากไม่ถูกใจขออภัยด้วยนะคะ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม